Recent Post

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Thu mua phế liệu sắt , tiền mặt tại chỗ

Thu mua phế✅liệu sắt

Đảm bảo Thu mua phế liệu sắt giá cao, giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Thu mua 24/7 , kể cả ngày lễ, tết,...dù có là ban đêm, chúng tôi cũng luôn sẵn sàng phục vụ.

Thu mua phế liệu Ngọc Diệp - Holtine tư vấn: 0988 922 622

Chúng tôi thu mua các loại phế liệu sắt, Thu mua phế liệu sắt
  1. Phế liệu sắt loại 1 : là loại sắt thép ở dạng cây như sắt phi các loại và các loại U, I, H . loại này có giá thành cao do k lẫn tạp chất và còn có thể sử dụng được.
  2. Phế liệu sắt loại 2 :  là loại sắt thép rẻ hơn phế liệu sắt thép loại 1, đây thường là phế liệu được thải ra trong quá trình xây dựng , ở dạng mẫu ngẵn hoặc ở dạng lớn nhưng lẫn tạp chất hoặc đất đá trong quá trình sử dụng.
  3. Phế liệu sắt loại 3 và ba zớ sắt :  là loại sắt thép vụn được thải ra từ quá trình tiện, phay , bào , loại này có giá thành thấp nhất.

Đừng bỏ đi những gì doanh nghiệp bạn cho là không còn giá trị. Hãy bán tất cả phế liệu sắt không còn sử dụng cho chúng tôi để thu về nguồn tiền đầu tư cho doanh nghiệp bạn.

Thu Mua Phế Liệu sắt đang được phổ biến ngày càng rộng rãi là do việc tái chế đang ngày càng phát triển.
Xem thêm : Thu mua phe lieu dongThu mua phe lieu sat
Công ty Thu mua phế Liệu Ngọc Diệp là công ty đi tiên phong trong ngành thu mua phế liệu. Chuyên nghiệp với tiêu chí bất di bất dịch của chúng tôi là luôn đặt sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.
- Chúng tôi nhận ký hợp đồng ngắn hạn và dài hạn thu mua phế liệu các loại, nhận thu mua và tháo dỡ công trình, các kho hàng, xưởng cũ và san lấp mặt bằng
Thu mua phế liệu inox trên các tỉnh thành khắp đất nước.
- Khảo sát ngay lập tức : Ngay khi nhận được tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ lập tức đến nơi khảo sát và định giá, và làm hợp đồng ngay sau khi thống nhất về giá với khách hàng.
- Đáp ứng mọi nhu cầu về hợp tác và phát triển lâu dài cùng nhau. Chúng tôi luôn tạo cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối.
Thu mua phế liệu sắt uy tín, chất lượng cùng sự chuyên nghiệp nhất.
- Tầm nhìn vượt trội, vươn lên tầm cao mới trong lĩnh vực Thu mua phế liệu nhôm.
- Chúng tôi cam kết với quý khách hàng sẽ nhận được giá cả tốt nhất, phương thức thanh toán nhanh nhất và sự phục vụ chu đáo nhiệt tình của đội ngũ nhân viên đông đảo tại nhiều cơ sở trên toàn miền Nam.
Bạn đang ở miền Nam ? Bạn đang muốn tìm cho mình một thu mua phế liệu sắt uy tín, thu mua với giá cao ? Công ty Thu mua phế liệu Ngọc Diệp với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành tái chế, thu mua phế liệu, đội ngũ nhân lực đông đảo, làm việc chuyên nghiệp. Thu mua phế liệu sắt

Công ty Thu mua phế liệu Ngọc Diệp có các tiêu chí :

- Nhiệt tình, tận tâm, đội ngũ đông đảo, nhân viên kinh nghiệm lâu năm, tâm huyết với nghề là tiêu chí được đặt ra của chúng tôi.
Phế Liệu Ngọc Diệp có kho chứa trên khắp các quận , huyện tại tpchm :Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Tân, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Thủ Đức, Gò Vấp, Nhà Bè, Cần Giờ, Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi. Thu mua phế liệu tphcm .
- Thanh toán tiền mặt ngay : Tiền mặt tại chỗ hoặc chuyển khoản nhanh tùy theo yêu cầu của quý khách.
- Nguyên tắc không bao giờ ép giá, không ngại xa xôi, luôn vui vẻ.
- Phân loại chính xác, không phân biệt số lượng ít - nhiều.
- Nhận thanh lý công trình cũ với mức giá cao hay các loại tàu cũ, xe cũ bằng sắt cần thanh lý, nhận thu mua xác các tòa nhà. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ phá dỡ thu dọn như phá dỡ công trình, xưởng.....các nhà kho, nhà xưởng cũ, đồ dùng phế liệu của các doanh nghiệp.
Thu mua phe lieu gia caoThu mua phe lieu

Thu mua phế liệu giá cao nhất thị trường, thu mua giá cao hơn 50% , đảm bảo không có chỗ khác thu mua giá cao hơn chúng tôi.

Cơ sở kỹ thuật và trang thiết bị hiện đại, những dịch vụ mà Thu mua phế liệu Ngọc Diệp  mang đến luôn làm hài lòng các khách hàng gần xa. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Chính sách ưu đãi dành cho người giới thiệu.

Với việc thu mua phế liệu giá cao người đứng ra liên hệ sẽ nhận được mức hoa hồng cao tương xứng.
Những khách hàng đứng ra liên hệ và thu mua phế liệu với những công ty các công trình có nguồn thu mua phế liệu, chúng tôi luôn ưu tiên thu mua trước và trả hoa hồng cao cho những người đứng ra liên hệ và mua bán.
Thu mua phế liệu inox , Thu mua phế liệu nhôm

Đến với Thu mua phế liệu Ngọc Diệp, bạn sẽ có được :

- Cam kết Thu mua phế liệu giá cao cùng sự ưu đãi và hậu mãi tốt cho quý khách hàng.
- Không quảng nắng mưa, sớm tối, mục tiêu làm hài lòng quý khách vào mọi thời điểm.
- Tư vấn nhiệt tình, chi tiết về những lợi ích đáng có, chăm sóc khách hàng sau khi thu mua.
Thu mua phế liệu đồng : Đáp ứng nhu cầu vận chuyển : với hệ thống xe vận chuyển đa dạng về chủng loại lẫn số lượng, chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu về vận chuyển, thu gom phế liệu nhanh chóng, gọn lẹ để đáp ứng việc thực hiện hợp đồng cho khách hàng tiện lợi nhất.
- Nhân viên chuyên nghiệp : được đào tạo trên tinh thần tác phong chuyên nghiệp cùng với mục tiêu luôn đặt lợi ích của quý khách lên trên hết.
Liên hệ ngay với chúng tôi qua Holtine tư vấn: 0988 922 622 để có được thông tin chi tiết nhất.
Công ty Phế Liệu Ngọc Diệp
- Trụ sở chính: 40 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
- Chi nhánh 1:Ngõ 322 Nhân Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Chi nhánh 2:28 Duy Tân, Hoà Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng
- Holtine tư vấn: 0988 922 622
- Website : muaphelieungocdiep.com
- Email : muaphelieungocdiep@gmail.com
Tin liên quan:
Thu mua phe lieu
Thu mua phe lieu gia cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét