Recent Post

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp 19

– Thu mua định kỳ cho quý khách.
– Sau khi thỏa thuận về giá cả, 2 bên sẽ làm hợp đồng theo yêu cầu của quý khách.
– Chúng tôi sẽ tiến hành thu gom và cân ký phế liệu ngay sau đó.
Xem thêm thông tin: thu mua phe lieu binh duong

Tại Sao Lại Chọn Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Mạnh Nhất ?

– Đặc biệt chúng tôi không bao giờ kỳ kèo trả giá hay ép giá khách hàng.
– Giá cả cạnh tranh cao nhất thị trường tphcm hiện nay.
– Quy trình khảo sát, xử lý nhanh chóng, chuyên nghiệp.
– Chúng tôi chuyên nhận hợp đồng thu mua nhanh các loại phế liệu trên địa bàn tphcm.
– Không ngại số lượng phế liệu thu mua lớn hay nhỏ, nhiều phế liệu hay ít phế liệu.
– Thu mua phe lieu với máy móc, xe vận tải chuyên chở hiện đại.
– Đội ngũ nhân công có kinh nghiệm thu gom lâu năm.

Bảng giá thu mua phế liệu giá cao nhôm mới nhất hôm nay?

Quý khách hàng thường thắc mắc nhôm phế liệu có giá thế nào? Nhôm bao nhiêu 1kg? Giá nhôm vụn bao nhiêu  tiền 1 kg?…. Trong phần này mình cũng công khai bảng giá thu mua phế liệu đồng cho quý khách tham khảo.
Để có giá phế liệu mới nhất, cũng như giá các loại phế liệu khác. Chúng tôi chuyên thu mua phe lieu gia cao.
Tuy nhiên thị trường thu mua phế liệu có thể lên xuống mỗi ngày vì vậy đây chỉ là giá tham khảo.
Quý khách hàng có thể vào Bảng giá thu mua phế liệu mới nhất hôm nay để tham khảo thêm.

Giá thu mua phế liệu giá cao nhôm

Như cách phân loại thu mua phế liệu nhôm ở trên thì nhôm loại 1 có giá khoảng 35,000 Đồng / kg.
Loại phế liệu nhôm 2 có giá khoảng 31,000 Đồng / kg.
Loại mạt Nhôm, nhôm phế liệu loại 3, loại nhôm vụn có giá giao động khoảng 17,000 – 20,000 Đồng / kg..
Mời các bạn xem giá cả xem chi tiết >>> thu mua phe lieu nhom , thu mua phe lieu tphcm




0 nhận xét:

Đăng nhận xét