Recent Post

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Thu mua phế liệu giá cao , chúng tôi luôn tạo cho khách hàng sự hài lòng

Thu✅mua✅phế✅liệu✅giá cao

Thu mua phế liệu sắt: Thu mua phế liệu giá cao uy tín nhất
Thu mua phế liệu nhôm giá cả cạnh tranh cùng với sự tín nhiệm của khách hàng
Thu mua phế liệu inox sẽ có mặt tận nơi để thu mua
Thu mua phế liệu TPHCM chất lượng giá cao nhất thị trường

Quy trình thu mua phế liệu giá cao tại Thu mua phế liệu Việt Đức.

  • Bước 1: Khi có phế liệu cần bán, hãy cần nhấc máy liên hệ Số điện thoại: 0979.637.678 – 097.1519.789(A.Dương) đội ngũ nhân viên của Thu mua phế liệu Việt Đức sẽ nhanh chóng nhận thông tin và phản hồi lại cho quý khách.
  • Bước 2: Nhân viên công ty đến tận nơi kiểm tra chất lượng,tiến hành phân loại phế liệu theo các loại.
  • Bước 3: Sau khi phân loại phế liệu, chúng tôi sẽ đề ra mức giá hợp lí cho quý khách.
  • Bước 4: Hai bên thống nhất giá cả, thanh toán luôn nếu đạt được thỏa thuận.Thuận mua vừa bán, không có hiện tượng ép giá.
Chúng tôi có trụ sở chính tại các quận huyện trong toàn phố : Quận 1,Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Bình Chánh, Củ Chi, ......và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang.

Công ty TNHH Việt Đức chuyên thu mua các loại phế liệu giá cao nhất.

Thu mua phế liệu sắt của Công Ty chúng tôi được phân loại như sau:

  1. Phế liệu sắt loại 1 : là loại sắt thép ở dạng cây như sắt phi các loại và các loại U, I, H . loại này có giá thành cao do k lẫn tạp chất và còn có thể sử dụng được.
  2. Phế liệu sắt loại 2 :  là loại sắt thép rẻ hơn phế liệu sắt thép loại 1, đây thường là phế liệu được thải ra trong quá trình xây dựng , ở dạng mẫu ngẵn hoặc ở dạng lớn nhưng lẫn tạp chất hoặc đất đá trong quá trình sử dụng.
  3. Phế liệu sắt loại 3 và ba zớ sắt :  là loại sắt thép vụn được thải ra từ quá trình tiện, phay , bào , loại này có giá thành thấp nhất.

Phân loại phế liệu đồng:

Vì tính phổ cập của đồng mà người ta chia đồng làm 3 loại:
  • Loại 1: Có giá thành cao nhất bởi nó có nhiều lợi ích nhất, chúng thường có mặt trong dây cáp của ngành điện lực, ngành viễn thông,…
  • Loại 2: Giá thành khá cao nhưng không cao bằng loại 1, đồng loại này đã lẫn tạp chất và nó thường có trong dây điện bị cháy.
  • Loại 3: Đồng này giá thấp nhất trong 3 loại và nó thường trong dây điện sinh hoạt hằng ngày.

Để biết thông tin về giá chính xác nhất,vui lòng liên hệ  0979.637.678 - 097.1519.789 (A.DƯƠNG) Hỗ trợ 24/24h

Thu mua phế liệu giá cao:

  1. Trên thị trường, giá phế liệu dễ dàng bị chênh lệch nhưng với Thu mua phế liệu Việt Đức,Quý Khách Hàng luôn được đảm bảo thu mua với giá cao nhất.
  2. Công ty hàng đầu trong lĩnh vực phế liệu, được đầu tư máy móc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự dồi dào, hệ thống tân tiến, hiện đại, triển khai theo hướng mở, bạn sẽ vô cùng ưng ý. Những tiến bộ vượt bậc khác biệt so với các công ty khác giúp chúng tôi luôn giữ mức giá ổn định, chiếm trọn sự an tâm của khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ tin tưởng vào công ty.
  3. Sự phát triển của ngành phế liệu đã làm nảy sinh những rủi ro cho khách hàng. Nhưng với Thu mua phế liệu Việt Đức thì lại khác. Bạn có thể đặt trọn niềm tin ở chúng tôi. Rất nhiều khách hàng đã nhận được sự tận tình từ chúng tôi.
Ngoài ra chúng tôi còn thu mua các loại phế liệu

 Lợi ích của tái chế

Theo nghiên cứu của Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA hoặc USEPA), tái chế kim loại phế liệu khá có lợi cho môi trường. Sử dụng phế liệu tái chế thay cho quặng sắt nguyên chất có thể mang lại:
  • Tiết kiệm 75% năng lượng.
  • Tiết kiệm 90% các nguyên vật liệu (raw materials) được sử dụng.
  • Giảm 86% ô nhiễm không khí.
  • Giảm 40% việc sử dụng nước.
  • Giảm 76% ô nhiễm nước.
  • Giảm 97% chất thải mỏ quặng (mining wastes).

Đừng bỏ đi những gì doanh nghiệp bạn cho là không còn giá trị. Hãy bán tất cả phế liệu không còn sử dụng cho chúng tôi để thu về nguồn tiền đầu tư cho doanh nghiệp bạn.

Công ty TNHH Việt Đức xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm, tin tưởng các dịch vụ. Cám ơn khách hàng luôn ủng hộ công ty thu mua phế liệu giá cao trong thời gian qua

Xem thêm:

Việc tái chế phế liệu đang ngày càng phát triển.

Công ty TNHH Việt Đức có nhiều năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu giá cao luôn nhắm đến mục tiêu làm hài lòng mọi khách hàng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm. Đến với chúng tôi, Quý Khách Hàng sẽ luôn luôn Hài Lòng với phong cách chuyên nghiệp của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỨC

 Trụ sở chính : 105/5 Đường số 18 - Phường Bình Hưng Hòa - Quận Bình Tân - Tphcm
 Điện thoại : 0979.637.678 - 097.1519.789 (A.DƯƠNG) Hỗ trợ 24/24h
 Email : phelieuvietduc@gmail.com
 Wetsite : www.thumuaphelieugiacao.com.vn.
Tin liên quan :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét