Recent Post

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Thu mua phế liệu sắt , tàu cũ, xe cũ bằng sắt cần thanh lý

Thu mua phế liệu sắt


CHÚNG TÔI NHẬN KÝ HỢP ĐỒNG NGẮN HẠN VÀ DÀI HẠN THU MUA PHẾ LIỆU CÁC LOẠI ; NHẬN THU MUA VÀ THÁO DỠ CÔNG TRÌNH, CÁC KHO HÀNG, XƯỞNG CŨ VÀ SANG LẤP MẶT BẰNG ….

Chúng tôi cam kết với khách hàng sẽ có được mức giá tốt nhất, phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với sự chu đáo và nhiệt tình nhất. Chúng tôi tâm niệm luôn lấy chữ TÍN làm mục tiêu để phát triển bền lâu.

Với tiêu chí luôn hoàn thiện chính mình để đáp ứng mọi tiêu chí: nhanh gọn, sạch đẹp, giá cả tốt nhất, đảm bảo Quý khách sẽ hài lòng. Chúng tôi cam kết giá thu mua phế liệu sát với giá thị trường , không ép giá.
Những khách hàng đứng ra liên hệ và thu mua đồng phế liệu với những công ty các công trình có nguồn Thu mua phế liệu giá cao, chúng tôi luôn ưu tiên thu mua trước và trả hoa hồng cao cho những người đứng ra liên hệ và mua bán.

Vì sao nên bán Phế liệu Sắt cho Công ty Phế Liệu Ngọc Diệp ?

-Được Thu mua phế liệu sắt với giá cao nhất hiện nay.
-Dù bạn ở đâu chúng tôi cũng sẵn sàng đến tận nơi để thu mua.
-Vừa được dọn dẹp sạch sẽ nhà kho,bãi phế liệu vừa có tiền.
-Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tận tình c ùng trang thiết bị hiện đại.
-Chính sách ưu đãi dành cho cả khách hàng thân thiết và khách hàng mới.

Ưu đãi – Với việc thu mua phế liệu sắt giá cao người đứng ra liên hệ sẽ nhận được mức hoa hồng cao tương xứng.

Công ty Phế Liệu Ngọc Diệp là một trong những công ty hàng đầu về Thu Mua Phế Liệu,Phế phẩm công nghiệp phục vụ cho ngành tái chế và xuất khẩu phế liệu.

Hiện tại chúng tôi chuyện nhận hợp đồng Thu mua phế liệu sắt giá cao trên toàn TP.HCM và các tỉnh lân cận: thu mua phế liệu tại Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bình Phước, Vũng Tàu, …
Ngoài ra chúng tôi còn thu mua các loại :
Thu mua phế liệu đồngThu mua phế liệu sắtThu mua phế liệu nhômThu mua phế liệu inoxThu mua phế liệu giá caoThu mua phế liệu tphcm
Bất cứ lúc nào có nhu cầu,quý khách hàng chỉ cần gọi đến Công ty Phế Liệu Ngọc Diệp qua HOT LINE :

Công ty Phế Liệu Ngọc Diệp 0988 922 622

Thu mua phế liệu giá cao tại Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Tân, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Thủ Đức, Gò Vấp, Nhà Bè, Cần Giờ, Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi tại địa bàn TP. HCM.

Bảng giá tham khảo được thu mua phế liệu sắt thép và các loại phế liệu được cập nhật liên tục:

Công ty Phế Liệu Ngọc Diệp 0988 922 622

STTTÊN HÀNGĐƠN GIÁĐơn vị tính
1Hợp Kim (Các loại) 1 Kg300.000 Vnđ – 500.000 Vnđ
2Chì, thiếc (Điện tử) 1 Kg300.000 Vnđ – 700.000 Vnđ
3Đồng (Cáp, Đỏ, Vàng , Ửng) 1 Kg90.000 Vnđ – 170.000 Vnđ
4Chì (Các loại) 1 Kg25.000 Vnđ – 70.000 Vnđ
5Nhôm (Các loại) 1 Kg18.000 Vnđ – 45.000 Vnđ
6Inox (Các loại) 1 Kg18.000 Vnđ – 45.000 Vnđ
7Sắt thép (Các loại) 1 Kg6.000 Vnđ – 11.500 Vnđ
8Nhựa (Các loại) 1 Kg4.000 Vnđ – 40.000 Vnđ
Đơn giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm.
Trải qua nhiều sóng gió của khủng hoảng kinh tế nhưng Công ty Phế Liệu Ngọc Diệp vẫn bền vững với thời gian là nhờ những tiêu chí :
  • Không  giới hạn số lượng : với nguồn vốn lớn chúng tôi có thể Thu mua phế liệu sắt với số lượng lớn.
  • Giá Cả Cạnh Tranh : Công ty Phế Liệu Ngọc Diệp đang là một trong những doanh nghiệp có lịch sử thu mua phế liệu lâu năm tại Việt Nam nên chúng tôi luôn đưa ra mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết
  • Thanh toán nhanh chóng : chúng tôi luôn ưu tiên thanh toán tiền mặt tại chỗ cho quý khách.
  • Vận chuyển linh hoạt : Với đội ngũ vân tải là những chiếc xe có trọng tải lớn, lái xe chuyên nghiệp, chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp để có thể thực hiện hợp đồng một cách nhanh chóng nhất.
  • Quy trình khảo sát, xử lý nhanh chóng, chuyên nghiệp.
Xem thêm
thu mua phe lieu dong
thu mua phe lieu sat
thu mua phe lieu gia cao
thu mua phe lieu

Đừng bỏ đi những gì doanh nghiệp bạn cho là không còn giá trị. Hãy bán tất cả phế liệu sắt không còn sử dụng cho chúng tôi để thu về nguồn tiền đầu tư cho doanh nghiệp bạn.

Thu mua phế liệu sắt đang được phổ biến ngày càng rộng rãi là do việc tái chế đang ngày càng phát triển.
Công ty Phế Liệu Ngọc Diệp là công ty đi tiên phong trong ngành thu mua phế liệu. Xét mặt bằng chung cho thấy ngành phế liệu nước ta vẫn chưa có nhiều cơ sở thu mua phế liệu được phân loại rõ ràng từ nguôn nhằm phục vụ cho ngành công nghiệp tái chế.
Nhận thấy trách nhiệm của mình trong việc phát triển bền vững ngành thu mua phế liệu trong nước. Đơn vị chúng tôi đi tắt đón đầu áp dụng các hình thức thu mua đa dạng, phế liệu thu mua được phân loại rõ ràng ngay từ khi thu mua.
Từ đó, phế liệu được đem đi tái chế tái sử dụng giúp tiết kiệm cho nước ta nhiều tỷ đồng do việc phải nhập khẩu nguyên liệu.

Công ty Phế Liệu Ngọc Diệp
Trụ sở chính: 40 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
Chi nhánh 1:Ngõ 322 Nhân Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Chi nhánh 2:28 Duy Tân, Hoà Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng
Holtine tư vấn: 0988 922 622

Website : http://muaphelieungocdiep.com/

Tin Liên Quan :
Thu mua phế liệu đồng
Thu mua phế liệu sắt
Thu mua phế liệu nhôm
Thu mua phế liệu inox
Thu mua phế liệu giá cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét