Recent Post

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Thu mua phế liệu đồng , cùng phát triển và cùng thành công

Thu✅mua✅phế✅liệu✅đồng


Chúng tôi có trụ sở chính tại các quận huyện trong toàn phố : Quận 1,Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Bình Chánh, Củ Chi, ......và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang.

Công ty TNHH Việt Đức chuyên thu mua các loại phế liệu đồng giá cao nhất.

Phân loại phế liệu đồng:

Vì tính phổ cập của đồng mà người ta chia đồng làm 3 loại:
  • Loại 1: Có giá thành cao nhất bởi nó có nhiều lợi ích nhất, chúng thường có mặt trong dây cáp của ngành điện lực, ngành viễn thông,…
  • Loại 2: Giá thành khá cao nhưng không cao bằng loại 1, đồng loại này đã lẫn tạp chất và nó thường có trong dây điện bị cháy.
  • Loại 3: Đồng này giá thấp nhất trong 3 loại và nó thường trong dây điện sinh hoạt hằng ngày.

Để biết thông tin về giá chính xác nhất,vui lòng liên hệ  0979.637.678 - 097.1519.789 (A.DƯƠNG) Hỗ trợ 24/24h

Thu mua phế liệu đồng giá cao:

  1. Trên thị trường, giá phế liệu đồng dễ dàng bị chênh lệch nhưng với Thu mua phế liệu Việt Đức,Quý Khách Hàng luôn được đảm bảo thu mua với giá cao nhất.
  2. Công ty hàng đầu trong lĩnh vực phế liệu, được đầu tư máy móc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự dồi dào, hệ thống tân tiến, hiện đại, triển khai theo hướng mở, bạn sẽ vô cùng ưng ý. Những tiến bộ vượt bậc khác biệt so với các công ty khác giúp chúng tôi luôn giữ mức giá ổn định, chiếm trọn sự an tâm của khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ tin tưởng vào công ty.
  3. Sự phát triển của ngành phế liệu đã làm nảy sinh những rủi ro cho khách hàng. Nhưng với Thu mua phế liệu Việt Đức thì lại khác. Bạn có thể đặt trọn niềm tin ở chúng tôi. Rất nhiều khách hàng đã nhận được sự tận tình từ chúng tôi.
Ngoài ra chúng tôi còn thu mua các loại phế liệu
Thu mua phế liệu sắt thép
Thu mua phế liệu nhôm
Thu mua phế liệu inox
Thu mua phế liệu giá cao
Thu mua phế liệu tphcm

Quy trình thu mua phế liệu đồng giá cao tại Thu mua phế liệu Việt Đức.

  • Bước 1: Khi có phế liệu cần bán, hãy cần nhấc máy liên hệ Số điện thoại: 0979.637.678 – 097.1519.789(A.Dương) đội ngũ nhân viên của Thu mua phế liệu Việt Đức sẽ nhanh chóng nhận thông tin và phản hồi lại cho quý khách.
  • Bước 2: Nhân viên công ty đến tận nơi kiểm tra chất lượng,tiến hành phân loại phế liệu là đồng theo các loại.
  • Bước 3: Sau khi phân loại đồng, chúng tôi sẽ đề ra mức giá hợp lí cho quý khách.
  • Bước 4: Hai bên thống nhất giá cả, thanh toán luôn nếu đạt được thỏa thuận.Thuận mua vừa bán, không có hiện tượng ép giá.
Xem thêm:
Thu mua phế liệu giá cao
Thu mua phế liệu tphcm

Đồng và các giá trị của nó

Hầu hết đồng được khai thác hoặc chiết tách ở dạng đồng sulfua từ các mỏ đồng porphyr khai thác lộ thiên chứa từ 0,4 đến 1,0% đồng. Ví dụ một số mỏ như: mỏ Chuquicamata ở Chile; Bingham Canyon Mine ở Utah, Hoa Kỳ; và El Chino Mine ở New Mexico, Hoa Kỳ. Theo Cục Khảo sát địa chất Anh, năm 2005, Chile là nước dẫn đầu về khai thác đồng chiếm ít nhất 1/3 sản lượng đồng thế giới, theo sau là Hoa Kỳ, Indonesia và Peru. Đồng cũng được thu hồi qua quá trình In-situ leach. Nhiều nơi ở tiểu bang Arizona được xem là những ứng viên cho phương pháp này. Lượng đồng đang đượng sử dụng đang tăng và số lượng có sẵn là hầu như không đủ để cho phép tất cả các nước để đạt đến mức độ sử dụng của thế giới phát triển.

Trữ lượng

Đồng đã được sử dụng ít nhất là cách nay 10.000 năm, nhưng có hơn 95% tất cả đồng đã từng được khai thác và nấu chảy đã được tách chỉ bắt đầu từ thập niên 1900. Với nhiều nguồn tài nguyên tự nhiên, tổng lượng đồng trên Trái Đất là rất lớn (khoảng 1014 tấn nằm trong vòng vài km của vỏ Trái Đất, hoặc tương đương 5 triệu năm khai thác với tốc độ khai thác hiện tại. Tuy nhiên, chỉ có một tỷ lệ nhỏ trữ lượng này là có giá trị kinh tế trong điều kiện chi phí và công nghệ hiện tại. Nhiều ước tính trữ lượng đồng hiện tại cho thấy việc khai thác có thể diễn ra từ 25 đến 60 năm tùy thuộc vào những giả định cốt lõi như tốc độ phát triển. Tái chế là một nguồn chính của đồng trong thế giới hiện đại. Do ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau, sản lượng và cung ứng đồng trong tương lai là một chủ đề còn nhiều tranh cãi, bao gồm cả khái niệm về đỉnh đồng

Việc tái chế phế liệu đồng đang ngày càng phát triển.

Công ty TNHH Việt Đức có nhiều năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu đồng luôn nhắm đến mục tiêu làm hài lòng mọi khách hàng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm. Đến với chúng tôi, Quý Khách Hàng sẽ luôn luôn Hài Lòng với phong cách chuyên nghiệp của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỨC

 Trụ sở chính : 105/5 Đường số 18 - Phường Bình Hưng Hòa - Quận Bình Tân - Tphcm
 Điện thoại : 0979.637.678 - 097.1519.789 (A.DƯƠNG) Hỗ trợ 24/24h
 Email : phelieuvietduc@gmail.com
 Wetsite : www.thumuaphelieugiacao.com.vn.
Tin liên quan :
thu mua phe lieu dong
thu mua phe lieu sat
thu mua phe lieu gia cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét