Recent Post

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Thu mua phế liệu inox , tạo sự yên tâm tuyệt đối

Thu✅mua✅phế✅liệu✅inox


Công ty TNHH Việt Đức chuyên thu mua các loại phế liệu inox giá cao nhất.

Để biết thông tin về giá chính xác nhất,vui lòng liên hệ  0979.637.678 - 097.1519.789 (A.DƯƠNG) Hỗ trợ 24/24h

Chúng tôi có trụ sở chính tại các quận huyện trong toàn phố : Quận 1,Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Bình Chánh, Củ Chi, ......và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang.

Quy trình thu mua phế liệu inox giá cao tại Thu mua phế liệu Việt Đức.

  • Bước 1: Khi có phế liệu cần bán, hãy cần nhấc máy liên hệ Số điện thoại: 0979.637.678 – 097.1519.789(A.Dương) đội ngũ nhân viên của Thu mua phế liệu Việt Đức sẽ nhanh chóng nhận thông tin và phản hồi lại cho quý khách.
  • Bước 2: Nhân viên công ty đến tận nơi kiểm tra chất lượng,tiến hành phân loại phế liệu là inox theo các loại.
  • Bước 3: Sau khi phân loại inox, chúng tôi sẽ đề ra mức giá hợp lí cho quý khách.
  • Bước 4: Hai bên thống nhất giá cả, thanh toán luôn nếu đạt được thỏa thuận.Thuận mua vừa bán, không có hiện tượng ép giá.
Xem thêm:
Thu mua phế liệu giá cao
Thu mua phế liệu tphcm

Thu mua phế liệu inox loại 1: 316, 304

Đây là 2 loại phế liệu inox có giá trị cao nhất. Các loại phế liệu inox này thường có ở các công ty, doanh nghiệp chuyên sản xuất các loại các vật dụng cao cấp.

Thu mua phế liệu inox loại 2: 201

Phế liệu inox  201 là loại Inox hợp kim được trộn lẫn khá là công phu nhưng tỷ lệ % Inox khá thấp nên giá thành Inox loại 2 này thấp hơn so với Inox loại 1. Inox 201 được mọi người ưa chuộng là do có độ bóng cao và giá thành rẻ hơn nhiều.

Thu mua phế liệu inox loại 3: 430 và ba zớ inox

Inox loại 3 hay còn gọi là Inox hích (dùng cục nam châm để thử). Inox 430 là hợp kim Inox với thép, được các công ty sản xuất, chế tạo các loại bàn ghế giá rẻ.

Thu mua phế liệu inox giá cao:

  1. Trên thị trường, giá phế liệu inox dễ dàng bị chênh lệch nhưng với Thu mua phế liệu Việt Đức,Quý Khách Hàng luôn được đảm bảo thu mua với giá cao nhất.
  2. Công ty hàng đầu trong lĩnh vực phế liệu, được đầu tư máy móc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự dồi dào, hệ thống tân tiến, hiện đại, triển khai theo hướng mở, bạn sẽ vô cùng ưng ý. Những tiến bộ vượt bậc khác biệt so với các công ty khác giúp chúng tôi luôn giữ mức giá ổn định, chiếm trọn sự an tâm của khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ tin tưởng vào công ty.
  3. Sự phát triển của ngành phế liệu đã làm nảy sinh những rủi ro cho khách hàng. Nhưng với Thu mua phế liệu Việt Đức thì lại khác. Bạn có thể đặt trọn niềm tin ở chúng tôi. Rất nhiều khách hàng đã nhận được sự tận tình từ chúng tôi.
Ngoài ra chúng tôi còn thu mua các loại phế liệu
Thu mua phế liệu sắt
Thu mua phế liệu nhôm
Thu mua phế liệu đồng
Thu mua phế liệu giá cao
Thu mua phế liệu tphcm

Inox

Trải qua gần một thế kỷ ra đời và phát triển, ngày nay Inox đã được dùng rộng rãi trong mọi lĩnh vực dân dụng và công nghiệp với hơn 100 mác thép khác nhau.
Trong ngành luyện kim, thuật ngữ Inox được dùng để chỉ một dạng hợp kim sắt chứa tối thiểu 10,5% crôm. Tên gọi là "Inox" nhưng thật ra nó chỉ là hợp kim của sắt không bị biến màu hay bị ăn mòn dễ dàng như là các loại thép thông thường khác. Vật liệu này cũng có thể gọi là thép chống ăn mòn.
Thông thường, có nhiều cách khác nhau để ứng dụng Inox cho những bề mặt khác nhau để tăng tuổi thọ của vật dụng. Trong đời sống, chúng xuất hiện ở khắp nơi như những lưỡi dao cắt hoặc dây đeo đồng hồ...
Inox có khả năng chống sự ôxy hoá và ăn mòn rất cao, tuy nhiên sự lựa chọn đúng chủng loại và các thông số kỹ thuật của chúng để phù hợp vào từng trường hợp cụ thể là rất quan trọng.
Khả năng chống lại sự oxy hoá từ không khí xung quanh ở nhiệt độ thông thường của Inox có được nhờ vào tỷ lệ crôm có trong hợp kim (nhỏ nhất là 13% và có thể lên đến 26% trong trường hợp làm việc trong môi trường làm việc khắc nghiệt).
Trạng thái bị oxy hoá của crôm thường là crôm ôxit(III). Khi crôm trong hợp kim thép tiếp xúc với không khí thì một lớp chrom III oxit rất mỏng xuất hiện trên bề mặt vật liệu; lớp này mỏng đến mức không thể thấy bằng mắt thường, có nghĩa là bề mặt kim loại vẫn sáng bóng.
Tuy nhiên, chúng lại hoàn toàn không tác dụng với nước và không khí nên bảo vệ được lớp thép bên dưới. Hiện tượng này gọi là sự oxi hoá chống gỉ bằng kỹ thuật vật liệu. Có thể thấy hiện tượng này đối với một số kim loại khác như ở nhôm và kẽm.
Khi những vật thể làm bằng Inox được liên kết lại với nhau với lực tác dụng như bu lông và đinh tán thì lớp ôxit của chúng có thể bị bay mất ngay tại các vị trí mà chúng liên kết với nhau. Khi tháo rời chúng ra thì có thể thấy các vị trí đó bị ăn mòn.

Việc tái chế phế liệu inox đang ngày càng phát triển.

Công ty TNHH Việt Đức có nhiều năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu inox luôn nhắm đến mục tiêu làm hài lòng mọi khách hàng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm. Đến với chúng tôi, Quý Khách Hàng sẽ luôn luôn Hài Lòng với phong cách chuyên nghiệp của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỨC

 Trụ sở chính : 105/5 Đường số 18 - Phường Bình Hưng Hòa - Quận Bình Tân - Tphcm
 Điện thoại : 0979.637.678 - 097.1519.789 (A.DƯƠNG) Hỗ trợ 24/24h
 Email : phelieuvietduc@gmail.com
 Wetsite : www.thumuaphelieugiacao.com.vn.
Tin liên quan :
thu mua phe lieu dong
thu mua phe lieu sat
thu mua phe lieu gia cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét