Recent Post

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Thu mua phế liệu nhôm , theo yêu cầu của quý khách

Thu✅mua✅phế✅liệu✅nhôm

Công ty TNHH Việt Đức chuyên thu mua các loại phế liệu nhôm giá cao nhất.

Chúng tôi có trụ sở chính tại các quận huyện trong toàn phố : Quận 1,Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Bình Chánh, Củ Chi, ......và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang.

Lý do bạn nên chọn Công Ty TNHH Việt Đức

+ Mua đồ thanh lý, phế liệu công nghiệp, hàng lỗi, hàng hết hạng, hàng tồn kho, máy móc cũ, các loại phế liệu sắt thép, đồng, chì kẽm, nhôm, inox,….
+ Thu mua phế liệu nhôm số lượng lớn không ngại xa, có xe tới tận nơi thu gom.
+ Đấu thầu phế liệu những nơi giải phóng mặt bằng hay công trình xây dựng.
Thu mua phế liệu nhôm, giá mua phế liệu của quý khách sẽ luôn là giá cạnh tranh nhất thị trường. Đặc biệt, Công ty TNHH Việt Đức còn dành nhiều ưu đãi cho những cá nhân, đại lý, doanh nghiệp có lượng hàng phế liệu nhiều và thường xuyên.

Công ty phế liệu Việt Đức chuyên thu mua phế liệu nhôm với số lượng lớn.

Thu mua phế liệu nhôm giá cao loại 1: Nhôm loại 1 còn được gọi là nhôm đà, nhôm báo được thải ra trong quá trình sản xuất các khung nhôm cửa kính, hoặc các loại bàn ghế cao cấp và từ các cơ sở in công nghiệp .
Thu mua phế liệu nhôm giá cao loại 2: Phế liệu nhôm loại 2 chính là nhôm máy ( các chi tiết máy được làm từ nhôm ) loại này có % nhôm ít hơn so với loại 1, nhôm này chỉ thải ra trong quá trình các doanh nghiệp thay thế dàn máy móc đã cũ, tuy nhôm loại 2 hiếm hơn loại 1 nhưng do nhôm loại 2 có % nhôm ít hơn nên có giá thành thấp hơn nhôm loại 1 .
Thu mua phế liệu nhôm giá cao loại 3: Nhôm loại 3 là loại nhôm có giá thấp nhất, nhôm loại 3 thường gọi là ba zớ nhôm hay con gọi là mạt nhôm, loại này được thải ra trong quá trình chế tác các chi tiết máy hoặc quá trình bào, tiện để làm đẹp sản phẩm.thu mua phế liệu nhôm loại 3 giá cao.
Ngoài ra chúng tôi còn thu mua các loại phế liệu
Thu mua phế liệu sắt
Thu mua phế liệu đồng
Thu mua phế liệu inox
Thu mua phế liệu giá cao
Thu mua phế liệu tphcm

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU NHÔM GIÁ CAO, DÂY CÁP ĐIỆN CŨ UY TÍN 0979.637.678 – 097.1519.789 (A.DƯƠNG)

Quý khách có thể tìm thấy vô vàn các trang web của các công ty khác, chính điều này giúp cho quý khách có thể tham khảo được giá cả. Nhưng quý khách lại không biết lựa chọn công ty nào, Quý khách đừng ngần ngại gì nữa, công ty thu mua phế liệu nhôm, dây cáp điện giá cao VIỆT ĐỨC của chúng tôi hoạt động 24/7 không nghỉ lễ. Làm việc bất kể ngày đêm và đã hoạt động lâu năm trong nghề cũng đủ để chứng minh với khách hàng rằng : ” Khách hàng là thượng đế ” và nhiệm vụ của chúng tôi là làm hài lòng quý khách.

Quy trình thu mua phế liệu nhôm giá cao tại Thu mua phế liệu Việt Đức.

  • Bước 1: Khi có phế liệu cần bán, hãy cần nhấc máy liên hệ Số điện thoại: 0979.637.678 – 097.1519.789(A.Dương) đội ngũ nhân viên của Thu mua phế liệu Việt Đức sẽ nhanh chóng nhận thông tin và phản hồi lại cho quý khách.
  • Bước 2: Nhân viên công ty đến tận nơi kiểm tra chất lượng,tiến hành phân loại phế liệu là nhôm theo các loại.
  • Bước 3: Sau khi phân loại nhôm, chúng tôi sẽ đề ra mức giá hợp lí cho quý khách.
  • Bước 4: Hai bên thống nhất giá cả, thanh toán luôn nếu đạt được thỏa thuận.Thuận mua vừa bán, không có hiện tượng ép giá.

Để biết thông tin về giá chính xác nhất,vui lòng liên hệ  0979.637.678 - 097.1519.789 (A.DƯƠNG) Hỗ trợ 24/24h

Thu mua phế liệu nhôm giá cao:

  1. Trên thị trường, giá phế liệu nhôm dễ dàng bị chênh lệch nhưng với Thu mua phế liệu Việt Đức,Quý Khách Hàng luôn được đảm bảo thu mua với giá cao nhất.
  2. Công ty hàng đầu trong lĩnh vực phế liệu, được đầu tư máy móc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự dồi dào, hệ thống tân tiến, hiện đại, triển khai theo hướng mở, bạn sẽ vô cùng ưng ý. Những tiến bộ vượt bậc khác biệt so với các công ty khác giúp chúng tôi luôn giữ mức giá ổn định, chiếm trọn sự an tâm của khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ tin tưởng vào công ty.
  3. Sự phát triển của ngành phế liệu đã làm nảy sinh những rủi ro cho khách hàng. Nhưng với Thu mua phế liệu Việt Đức thì lại khác. Bạn có thể đặt trọn niềm tin ở chúng tôi. Rất nhiều khách hàng đã nhận được sự tận tình từ chúng tôi.
Xem thêm:
Thu mua phế liệu giá cao
Thu mua phế liệu tphcm
Thu mua phế liệu đồng
Thu mua phế liệu sắt

CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỨC

 Trụ sở chính : 105/5 Đường số 18 - Phường Bình Hưng Hòa - Quận Bình Tân - Tphcm
 Điện thoại : 0979.637.678 - 097.1519.789 (A.DƯƠNG) Hỗ trợ 24/24h
 Email : phelieuvietduc@gmail.com
 Wetsite : www.thumuaphelieugiacao.com.vn.

Tin liên quan

Thu mua phe lieu dong
Thu mua phe lieu sat
Thu mua phe lieu gia cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét