Recent Post

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Thu mua phế liệu sắt , khảo sát ngay lập tức

Thu✅mua✅phế✅liệu✅sắt

Công ty phế liệu Việt Đức chuyên thu mua phế liệu sắt với số lượng lớn.

Phế liệu sắt loại 1:Đây là loại sắt ở dạng cây như sắt phi, các loại sắt I, U, H hoặc khung các khối nhà, tấm xà kim loại dùng trong xây dựng. Loại này thường có giá thành cao. Bởi chúng không lẫn các tạp chất khác và có diện tích tương đối lớn. Đồng thời có khả năng tái sử dụng cao nhất.
Phế liệu sắt loại 2:Loại này thường là phế liệu được thải ra trong quá trình xây dựng, từ các công trình, nhà ở. Chúng thường ở dạng mẩu ngắn hoặc lớn nhưng bị lẫn tạp chất, bùn đất. Chính vì thế, phế liệu sắt loại 2 thường có giá thấp hơn so với loại 1.
Phế liệu sắt loại 3:Phế liệu sắt loại 3 là loại được thải ra từ quá trình sản xuất như tiện, bào, phay hoặc loại sắt đã bị oxi hoá, hoen rỉ như máy móc, nhà xưởng cũ,… So với 2 loại trên, loại này có giá thành thấp nhất. Bởi chúng thường chứa nhiều tạp chất hoặc ở dạng các mẩu vụn, nhỏ.

Quy trình thu mua phế liệu sắt tại Thu mua phế liệu Việt Đức.

  • Bước 1: Khi có phế liệu cần bán hãy liên hệ ngay với chúng tôi,đội ngũ nhân viên của Thu mua phế liệu Việt Đức sẽ nhanh chóng nhận thông tin và phản hồi lại cho quý khách.
  • Bước 2: Nhân viên công ty đến tận nơi kiểm tra chất lượng,tiến hành phân loại phế liệu sắt thép theo các loại.
  • Bước 3: Sau khi phân loại chúng tôi sẽ đề ra mức giá hợp lí cho quý khách.
  • Bước 4: Hai bên thống nhất giá cả, thanh toán luôn nếu đạt được thỏa thuận.Thuận mua vừa bán, không có hiện tượng ép giá.

Phế liệu là gì?

Để đi tìm hiểu thu mua phế liệu để làm gì? Trước tiên bạn cần hiểu thế nào được coi là phế  liệu hay phế liệu là gì?
Phế liệu là sản phẩm, vật liệu bị loại ra từ quá trình sản xuất hoặc tiêu dùng được thu hồi lại để dùng làm nguyên liệu sản xuất. Phế liệu thường được thải ra môi trường bên ngoài; và đây cũng là nguyên nhân làm tăng nguy cơ ô nhiễm môi trường.
Mặc dù chưa có định nghĩa nào chính xác về phế liệu nhưng tính đến nay thì cũng đã có nhiều nhận định đặt ra. Có người cho rằng nó là những món đồ bỏ đi sau một thời gian dài sử dụng, như vậy trong quá trình sản xuất cũng như sinh hoạt của con người thì phế liệu sẽ được phát sinh.
Phế liệu khác với rác thải là chúng không bị phân hủy; không tan trong đất và nước và có thể tái chế được.

Tái chế

Với nhu cầu ngày càng cao của nền kinh tế, nền sản xuất ngày càng phát triển với nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Sự phát triển nhanh chóng của hoạt động sản xuất đã tác động mạnh tới môi trường dẫn tới hiện tượng ô nhiễm môi trường, thải ra môi trường nhiều loại chất thải nguy hại.
Để đảm bảo các doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường, nhiều quy định của pháp luật quy định chặt chẽ việc thải nước thải, khí thải ra ngoài môi trường của các doanh nghiệp sản xuất.
Để đáp ứng nhu cầu và xu hướng của xã hội , Công ty TNHH Việt Đức đã được thành lập, hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển chất thải nguy hại và tư vấn môi truờng.
Ngoài ra chúng tôi còn thu mua các loại phế liệu
Thu mua phế liệu tphcm
Thu mua phế liệu nhôm
Thu mua phế liệu inox
Thu mua phế liệu đồng
Thu mua phế liệu giá cao

 Lợi ích của tái chế

Theo nghiên cứu của Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA hoặc USEPA), tái chế kim loại phế liệu khá có lợi cho môi trường. Sử dụng phế liệu tái chế thay cho quặng sắt nguyên chất có thể mang lại:
  • Tiết kiệm 75% năng lượng.
  • Tiết kiệm 90% các nguyên vật liệu (raw materials) được sử dụng.
  • Giảm 86% ô nhiễm không khí.
  • Giảm 40% việc sử dụng nước.
  • Giảm 76% ô nhiễm nước.
  • Giảm 97% chất thải mỏ quặng (mining wastes).
Là một doanh nghiệp có thâm niên hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực môi trường với đội ngũ trẻ, năng động và giàu nhiệt huyết không ngừng mở rộng và tìm kiếm thị trường. Chúng tôi đã dần từng bước gây dưng hoạt động chuyên nghiệp, không ngừng gia tăng uy tín và thương hiệu với tiêu chí cao nhất là làm hài lòng Quý Khách Hàng.

Nắm bắt được hầu hết nhu cầu của Quý Khách Hàng cần bán phế liệu, Công ty TNHH Việt Đức chúng tôi chuyên thu mua phế liệu sắt thép giá cao

  • Thu mua sắt vụn: sắt phế liệu, phế phẩm công nghiệp,…
  • Thu mua sắt các loại: sắt công trình, sắt cảng tàu, sắt ở các xưởng cơ khí,…
  • Thu mua sắt tận nơi: có xe chuyên chở, đảm bảo nhanh chóng,…
Xem thêm:
Thu mua phế liệu giá cao
Thu mua phế liệu tphcm
Thu mua phế liệu đồng
Thu mua phế liệu sắt

Việc tái chế phế liệu sắt đang ngày càng phát triển.

Công ty TNHH Việt Đức có nhiều năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu sắt luôn nhắm đến mục tiêu làm hài lòng mọi khách hàng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm. Đến với chúng tôi, Quý Khách Hàng sẽ luôn luôn Hài Lòng với phong cách chuyên nghiệp của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỨC

 Trụ sở chính : 105/5 Đường số 18 - Phường Bình Hưng Hòa - Quận Bình Tân - Tphcm
 Điện thoại : 0979.637.678 - 097.1519.789 (A.DƯƠNG) Hỗ trợ 24/24h
 Email : phelieuvietduc@gmail.com
 Wetsite : www.thumuaphelieugiacao.com.vn.

Tin liên quan

Thu mua phe lieu dong
Thu mua phe lieu sat
Thu mua phe lieu gia cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét